Thứ Ba, 8 tháng 2, 2011

MONG ƯỚC NGÀY XUÂN - NGUYỄN THỊ KIM LIÊN



MONG ƯỚC NGÀY XUÂN

Muốn tìm một chút thời gian
Chút thời gian đã làm mòn nỗi nhớ
Đã có lúc bâng khuâng bỡ ngỡ
Đã có lúc vỡ òa yêu nhau

Con sông chúng mình lúc nông lúc sâu
Đã có lúc cồn lên vỗ sóng
Chúng mình dìu nhau qua sông rộng
Bằng những câu hò duyên dáng đong đưa

Cánh đồng quê từng mát những cơn mưa
Chúng mình mát những câu hò say đắm
Cây lúa uốn câu cho mùa vàng đượm
Cho chúng mình ngọt những lời thương

Chênh chao trên những con đường
Chúng mình say tình quê yên ả
Con đường mình hôm nay ngắn quá
Chưa cho mình đủ thấy tình nhau

Mình muốn bên nhau bên nhau thật lâu
Để ngấm mát mềm từ xanh xanh thảm cỏ
Để thấy nấm mọc lên mạnh mẽ
Sau mưa xuân rắc những giọt trong ngần

NGUYỄN THỊ KIM LIÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét